7 Lý do khiến Digital Marketing là ngành các bạn trẻ lựa chọn


1. Thu nhập khủng

- Mức lương trung bình ở Việt Nam là 7000$/năm và với quản lý cao cấp là 60 triệu/tháng

- Sinh viên có thể tìm việc parttime làm qua mạng, thời gian linh hoạt nhưng thu nhập tốt từ 4-8triệu/tháng

2. Có kỹ năng Digital Marketing thì sinh viên có thể kinh doanh và mở bất kỳ công ty hay startup nào mình muốn.

Vì quan trọng của kinh doanh là làm sao tiếp cận khách hàng, làm hài lòng khách hàng, làm sao đưa sản phẩm, quảng cáo hiệu quả đến khách hàng. Nên Digital Marketing là cách tốt, dễ dàng để mở rộng thị trường giúp các bạn trẻ khởi nghiệp có lợi nhuận.

3. Xin việc dễ dàng ở nhiều công ty tốt, môi trường hiện đại.

Vì kỹ năng Marketing Online tốt giúp hỗ trợ bán hàng và truyền thông cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp. Cho nên, nếu bạn không biết Digital Marketing thì những sinh viên khác dành hết công việc tốt. Còn bạn chỉ tìm được công việc khó khăn và không phù hợp với năng lực hay chuyên môn của mình.

4. Nắm bắt thông tin nhanh nhạy.

Vì khi làm Digital Marketing phần lớn thời gian sẽ làm việc trên mạng. Cho nên, kỹ năng nắm bắt thông tin, sử dụng thiết bị mới và cập nhật sự kiện, công nghệ mới của bạn rất nhanh nhạy và luôn mở rộng.

5.Dễ làm giàu.

- 55% người dùng lần đầu biết đến sản phẩm qua internet

- Nhà nhà đều Online, người người đều Online nhờ đó khi bạn kinh doanh mặt hàng gì chỉ cần đưa lên mạng, quảng cáo đúng cách là có thể tiếp cận lượng lớn khách mua hàng. Mà một Khi đã tiếp cận nhiều khách hàng thì đồng nghĩa bạn sẽ bán được nhiều, cho nên sẽ dễ làm giàu hơn những người không biết dùng Digital Marketing.

6. Dễ tìm việc ở các công ty nước ngoài hoặc bạn cũng dễ dàng làm freelancer qua mạng.

- Chi phí dành cho Digital Marketing của các công ty đa quốc gia như Pepsi, Electronic, Unilever... lên đến khoảng 30~40% ngân sách năm

- Đây là một ngành đang rất phát triển nhưng lại thiếu thốn nhân lực

7. Tư duy thực tiễn hơn.

Vì được tiếp cận với kỹ năng thực tế, các kiến thức thực tiễn của cộng đồng mạng và của thế giới nên tư duy lý thuyết tại trường của các bạn sẽ được thay bằng tư duy thực tiễn của Digital Marketing. Đó là những điều bạn có thể áp dụng ngay và được công ty trọng dụng. Những người còn mãi đang do dự và nghi ngờ thì người khác đã làm Digital Marketing thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét