Những câu status anh yêu em ý nghĩa dành cho những trái tim đang loạn nhịp vì yêu

Trên đời này, có điều gì đẹp hơn tình yêu đôi lứa? Hãy cùng đắm chìm trong những khoảnh khắc hạnh phúc đó qua những status anh yêu em đầy ngọt ngào, thi vị!


Tình yêu đôi lứa vốn là thứ tình cảm thiêng liêng, là điều mà bất kỳ ai cũng muốn được tận hưởng trong đời. Và những status anh yêu em hay những câu nói bộc lộ tình cảm chính là cách nhanh nhất để đối phương thấu hiểu được con tim của mình.

Hãy để những status anh yêu em thay bạn bày tỏ tình cảm của mình

Một câu nói: “Anh yêu em” đầy ngọt ngào chắc chắn đã thể hiện được tình cảm chân thành mà bạn dành cho người yêu của mình. Nhưng đôi khi, để tình yêu thêm phần ngọt ngào và lãng mạn, bạn cũng nên “nhờ vả” đến những dòng chữ đầy cảm xúc mà câu anh yêu em có thể mang đến.


Tinh yêu đôi lứa mang đầy dư vị ngọt ngào!
Bạn đừng quá ngạc nhiên với gợi ý này của chúng tôi, bởi lẽ ai ai cũng sẽ vì tình yêu mà làm điều này. Chúng ta vẫn thấy những nhạc sĩ, thi sĩ cũng đã dùng cách này để thể hiện tình cảm của họ. Không phải ngẫu nhiên mà Trịnh Công Sơn, Xuân Diệu hay Hàn Mặc Tử lại cho ra đời những câu hát, những dòng thơ đầy cảm xúc để chúng ta nghe và đọc mỗi ngày. Tất cả đều bắt nguồn từ thứ tình cảm thiêng liêng mà họ đang có trong tâm hồn mình.
Chính vì lẽ đó, nếu bạn đang ấp ủ tình cảm với một người, hãy mạnh dạn nói ra. Hoặc nếu bạn đang say đắm trong tình yêu đôi lứa thì hãy dùng những câu nói hay về tình yêu để chắp cánh thêm cho tình cảm của mình. Chắc chắn, chuyện tình yêu của bạn sẽ thêm phần rực rỡ, sẽ đầy thú vị hơn bao giờ hết!

Status anh yêu em – Lời nhắn gửi yêu thương chắp cánh cho tình yêu đôi lứa

Hãy chọn cho mình một status yêu ngắn để bày tỏ tình cảm của mình bạn nhé! Hãy dùng cách đơn giản này để lên tiếng thay trái tim của bạn, đối phương chắc chắn sẽ trân trọng hơn tình cảm của bạn đấy!


"Em yêu, em có tất cả thời gian và cả tình yêu nơi anh"
  1. Anh là anh, em là em, nhưng chúng ta là của nhau!
  2. Anh đánh đổi cả một quãng thời gian dài cô đơn để nhận lấy những tháng ngày cô đơn. Chấp nhận! Bởi bây giờ anh biết thế nào là yêu thương, anh nếm được những ngọt bùi đắng cay mà ở một mặt nào đó khác của cô đơn người khác không cảm nhận được.
  3. Đó là hình bóng em ngập tràn tâm trí, mở mắt ra cũng thấy em mà nhắm mắt lại thì hình bóng em ngày càng xuất hiện nhiều hơn, rõ ràng hơn, nồng nàn hơn .
  4. Anh sẽ yêu em đủ để cho em đi và đến với người mà em cảm thấy là phù hợp hơn anh, để tìm ra những giấc mơ và kế hoạch của riêng em – mà không có bất kỳ áp lực từ anh hoặc từ bất kỳ ai khác. Em yêu, em có tất cả thời gian và cả tình yêu nơi anh.
  5. “Anh yêu em” dẫu đó là một câu nói hoa mỹ thì bây giờ nó chung quy cũng chỉ là câu nói trùng lặp hằng ngày dày vò trái tim anh mà thôi, cứ ngập ngừng nơi anh chẳng thể gửi trao trọn vẹn đến em như anh từng mong đợi.
  6. Anh sẽ yêu em trong những ngày đẹp trời và những đêm đen tối nhất. Anh yêu em khi em là một người toàn diện và hoàn hảo nhưng anh sẽ yêu em nhiều hơn khi em nghĩa rằng em là một người đầy khiếm khuyết.
  7. Em không cần phải hỏi lý do tại sao anh luôn luôn ở cạnh bên. Em không cần phải cảm thấy xấu hổ chỉ vì em nghĩ rằng tình yêu của anh dành cho em là lớn lao hơn tình yêu của em đối với anh.
  8. Anh yêu em ngay cả khi em nghĩ rằng chúng ta cần thời gian để làm những điều đúng đắn và để tìm thấy chính mình. Anh sẽ yêu em ngay cả khi quyết định của em khiến anh đau lòng, bởi anh biết điều đó là cần thiết.
  9. Anh sẽ luôn cổ vũ em, ngay cả khi anh chỉ có thể làm như vậy từ xa. Anh vẫn sẽ là fan hâm mộ lớn nhất trong cuộc sống của em. Anh sẽ luôn dõi theo em bởi vì anh luôn muốn em được hạnh phúc và bình an.
  10.  Anh sẽ yêu em ngay cả khi em nghĩ rằng chúng ta cần thời gian để làm những điều đúng đắn và để tìm thấy chính mình. Anh sẽ yêu em ngay cả khi quyết định của em khiến anh đau lòng, bởi vì anh biết điều đó là cần thiết.
  11.  Có lẽ em không biết ngày anh tìm thấy em sau ngần ấy thời gian độc bước anh đã hạnh phúc đến thế nào đâu! Nhìn cái dáng nhỏ xinh ấy, nụ cười dịu dàng ấy, anh thực lòng chỉ muốn vứt bỏ hết mọi thứ mà chạy đến, ôm em vào lòng thật chặt và không buông em ra nữa!
  12.  Anh đã chấp nhận đi một đoạn đường thật dài cùng với nỗi cô đơn chỉ để được gặp em hôm nay thôi đấy, em có biết không? Anh đã hi vọng rất nhiều vào một ngày hạnh phúc và đến giờ vẫn luôn hi vọng như vậy, em có biết không?
  13.  Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn thấy em cười, được nắm tay em. Anh sẽ luôn lắng nghe mọi điều em nói, anh sẽ luôn ở cạnh em. Em hãy sống hạnh phúc, đừng lãng phí cuộc sống của mình, vì anh đã để dành cho em. Hãy tin anh, em nhé!
  14.  Anh sẽ giữ trọn hình bóng em trong tim. Một nụ cười rạng rỡ, đôi bàn tay ấm áp, một khuôn mặt gần gũi, khả ái luôn nhìn anh bằng ánh mắt ngập tràn tin yêu. Anh mãi mãi yêu em.
  15.  Một câu anh chờ em, không biết cần bao nhiêu dũng khí, nó cần rất nhiều dũng khí hơn hẳn so với ba chữ anh yêu em.
  16.  Mỗi buổi sáng anh đều muốn gửi cho em chút ngọt ngào, nhưng lại nhớ ra, có ngọt ngào nào bằng ánh nhìn màu mắt em.
  17.  Anh không nói dối khi anh nói anh nhớ em. Nếu em không tin anh, anh sẽ chứng minh cho em thấy.
  18.  Trên thế giới có 6 tỉ người. Anh nhớ em bởi vì 5,999,999,999 người còn lại không thể nào thay thế một người đặc biệt như em.
  19.  Mỗi lần anh nhớ em, một vì sao trên trời lại rớt xuống. Nếu có một ngày bầu trời đêm không sao, thì em biết tại sao rồi đó!
  20.  Anh có thể đợi tới lúc em trở về, nhưng anh muốn nói điều này ngay bây giờ, anh đang nhớ em hơn bao giờ hết, mong em mau trở về với anh.
Đi tìm hạnh phúc cả đời, nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu hạnh phúc là gì?: Hạnh phúc luôn là niềm khao khát của con người, thế nhưng khi được hỏi hạnh phúc là gì thì phần lớn mọi người điều rất lúng túng. Vậy thật ra hạnh phúc là gì và làm sao để có được hạnh phúc?
Chọn được một lời chúc đám cưới hay còn ý nghĩa hơn vạn món quà: Những lời chúc đám cưới ý nghĩa nhất từ những người thân yêu sẽ khiến cho các cặp đôi ngập tràn hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời mình!
Anh Duy (Tổng hợp)

1 nhận xét:

  1. Hello
    Thanks for providing a great informatic and looking beautiful blog, really nice required information & the things I never imagined and I would request, SEO on Instagram
    wright more blog and blog post like that for us.
    Thanks for sharing!

    Trả lờiXóa