Lên kế hoạch SEO hiệu quả với hiệu suất tối đa

SEO Audit là rất phổ biến. Đặc biệt là khi một tổ chức mới thuê một doanh nghiệp để tiến hành audit, xem xét các chiến lược hiện tại và tìm kiếm các yếu tố để khắc phục. Trong hầu hết các trường hợp thì đây là một sự đầu tư thời gian tuyệt vời mang lại chiến thắng nhanh chóng (và ngăn chặn thảm họa) có thể đạt được trong cuộc Audit này.



Khi chúng tôi tiến hành audit, chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy số lượng các mục cần phải được khắc phục. Nhưng bạn đừng lo lắng, nó không mất quá nhiều thời gian nếu bạn thường xuyên kiểm tra và khi đó bạn chỉ mất một giờ hoặc lâu hơn một chút là đủ.

Dưới đây là cách để tạo ra FrameWork cho chiến dịch SEO của bạn, bảo vệ những nỗ lực và tăng cường nền tảng của bạn. Tất cả thời gian trung bình được ước lượng dựa trên việc sử dụng các công cụ và được áp dụng cho một trang web từ nhỏ đến trung bình.
Mỗi tuần – tổng thời gian 15 phút:

Mỗi tháng – tổng thời gian là 60 phút:

Mỗi quý – tổng thời gian là 110 phút:

6 tháng 1 lần – Tổng thời gian là 175 phút:



Đây là danh sách những khoản cần phải đầu tư thời gian xứng đáng để có thể phát hiện ra sớm các vấn đề tiềm năng trước khi chúng ảnh hưởng đến những nỗ lực của bạn. Thêm vào đó, việc thực hiện thường xuyên sẽ giúp bạn phát hiện ra những vấn đề phải được sửa chữa và không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Dưới đây là một vài công cụ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian:

Screaming Frog SEO Spider Tool để thu thập các trang web đang chạy

SearchMetrics Suite để kiểm tra khả năng hiển thị SEO

Majestic SEO để xem xét các liên kết được mua lại

Open Site Explorer để xem xét các số liệu authority và các liên kết cạnh tranh

Pingdom để kiểm tra tốc độ của trang web

Related Posts:

  • Cách sử dụng các thẻ Header tối ưu SEO chuẩn nhấtCó thể khẳng định rằng các thẻ header quan trọng đối với việc xếp hạng trang web. Các thẻ này vẫn phục vụ một chức năng quan trọng - cho người dùng và SEO của bạn. Chúng có thể gián tiếp ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn bằng cá… Read More
  • Influencer Marketing Có Phải Là Người Nổi Tiếng? Influencer Marketing là dùng người nổi tiếng cho quảng? Có thể nói, sự nhầm lẫn này là điều dễ dàng bắt gặp. Tuy nhiên, trên thực tế Influencer Marketing và dùng người nổi tiếng cho quảng cáo cho một chiến dịch quảng cáo là … Read More
  • Mua backlink chất lượng ở đâu tốt nhấtBacklink là một thuật ngữ rất phổ biến trong thị trường tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nó thực sự là liên kết mà làm cho đến một trang web. Khi một liên kết được thực hiện từ trang này sang trang khác, nó được gọi là Backlink. … Read More
  • 6 công cụ nghiên cứu từ khóa thường dùng trong Seo Ahrefs.com Đây là công cụ mất phí, nó hỗ trợ đắc lực cho người làm SEO, không chỉ nghiên cứu từ khóa mà còn laf công cụ check backlink tốt nhất hiện nay. Google Keyword Planner Google Keyword Planner là một công c… Read More
  • Học Marketing Online – Xu hướng dẫn đến thành công giới trẻHọc Marketing Online – Xu hướng dẫn đến thành công giới trẻ. Marketing Online đang là một ngành học đang rất HOT ở thời điểm hiện tại. Chính bởi vì HOT mà nó có sự cạnh tranh rất nhiều bởi các công ty lớn, nhỏ. Bạn đang là si… Read More

0 nhận xét:

Đăng nhận xét