SEO top google đem lại hiệu quả thế nào?


SEO top google là một trong các hình thức của dịch vụ SEO tối ưu website thân thiện với công cụ tìm kiếm và người dùng đồng thời tạo các tín hiệu bên ngoài trang nhằm mục đích đưa các từ khóa liên quan đến website đạt thứ hạng trên Google.



SEO là gì?


SEO (Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm) là bao gồm công việc hướng tới website của bạn nhằm giúp bạn xếp hạng cao hơn khi khách hàng tìm kiếm trực tuyến về doanh nghiệp của bạn trên Google và các công cụ tìm kiếm khác

SEO cũng được coi là một lĩnh vực trong việc tiếp thị, truyền thông và quảng bá, là một ngành nghề tiếp thị hay dành cho những người làm công việc tối ưu hóa thiết bị tìm kiếm, người đưa ra phương pháp tối ưu cho website..

Top Google là gì?



Top Google là thuật ngữ mà người làm SEO thường hay nhắc đến. Vậy top Google nhắc đến ở đây là gì?


Khi tìm kiếm (Search) một từ khóa thì Google sẽ trả về cho bạn từ 300 – 1000 kết quả khác nhau nhưng được phân bố theo từng phân trang riêng. 1 trang thường có 10 kết quả hiển thị + 8 kết quả tối đa từ adwords.

Tất cả các lưu lượng truy cập và click vào tìm kiếm đều thực hiện 99% từ trang 1 của google nên hiểu đơn giản Top Google là đặt thứ hạng kết quả từ 1 đến 10 trong trang 1 kết quả hiển thị tìm kiếm của Google.

Hiện nay, vì việc càng nhiều website, càng nhiều doanh nghiệp chú trọng hơn đến SEO nên để lên top Google khó hơn rất nhiều vì sự cạnh tranh ngày càng lớn, cùng theo đó là sự thay đổi thường xuyên của Google kéo theo sự khó khăn hơn trong công việc đẩy top.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét