This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

Quảng Nam chi tiền xây cầu, cả ngàn người dân Lệ Bắc vỡ òa vui sướng

(NLĐO) – Sau khi Báo Người Lao Động và nhiều cơ quan báo chí phản ánh, tỉnh Quảng Nam đã quyết định đầu tư xây cầu cho người dân ở thôn Lệ Bắc, xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên

Đưa bạn gái về sống thử nhưng chúng tôi lại gặp sự cố khó đỡ khi mẹ cô ấy cũng chuyển đến ở cùng

Đúng vào ngày hai đứa về sống chung một nhà thì bất ngờ mẹ của Thùy từ quê ra chơi làm tôi rất ngạc nhiên. Khi tôi thắc mắc, sao lại có sự trùng hợp đến vậy? Bạn gái tôi thật thà nói là trước khi quyết định đến nhà tôi ở, cô ấy đã gọi điện hỏi mẹ và được bà đồng ý.


Tại sao những người trung thực không được các cô gái ưa thích, làm thế nào những người trung thực có thể theo đuổi các cô gái

Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Những chàng trai quá trung thực lại bị gắn mác "tiêu cực", đặc biệt là trong các mối quan hệ tình cảm. Hầu hết các cô gái đều thích đàn ông "bad boy". Trung thực có gì sai?


Mãn nhãn với Mortal Kombat: Bữa tiệc võ thuật đỉnh cao chiều lòng mọi tín đồ điện ảnh và game thủ

 

Vì sao Mortal Kombat lại thu hút khán giả yêu điện ảnh đến thế, cùng tìm hiểu ở dưới đây nhé!

    Đúng như kỳ vọng, bom tấn chuyển thể từ game Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử nhận được phản hồi tích cực từ khán giả yêu thích thể loại phim hành động. Bộ phim đã vượt qua Godzilla Đại Chiến Kong trở thành phim có doanh thu cao nhất tuần vừa qua tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu lý do vì sao Mortal Kombat lại thu hút khán giả đến thế nhé!

    1. Còn hơn cả một phần phim chuyển thể

    Mortal Kombat là tựa game đối kháng cực kỳ nổi tiếng kể từ khi được tung ra cách đây 30 năm. Cho đến nay, đây vẫn là trò chơi ăn khách khi phiên bản mới nhất Mortal Kombat 11 đã bán được hơn 10 triệu bản trên khắp thế giới. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi đã có hàng loạt dự án điện ảnh chuyển thể được lấy cảm hứng từ những màn cận chiến bạo lực đỉnh cao từ game.



    Lâm Lộ Địch, nam thần Canada gốc Trung Quốc vào vai Liu Kang chia sẻ: "Đây không chỉ là một bộ phim võ thuật đơn thuần. Chúng tôi đã rất vất vả để tìm ra mục đích cho tác phẩm. Và vì bản thân bộ phim mang ý nghĩa cực kỳ to lớn với tất cả ekip làm phim, nên mọi người lại càng nỗ lực." Sub-Zero của phim, Joe Taslim dường như rất hào hứng trước một kịch bản mà anh cho rằng rất sâu sắc và nhân văn, dưới bàn tay của những bậc thầy Greg Russo, Dave Callaham (Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings), và Oren Uziel (Mortal Kombat: Legacy).

    2. Dàn diễn viên tài năng đa sắc tộc

    Ngay từ đầu, nhà sản xuất Todd Garner đã muốn đưa đến dàn diễn viên mô tả chính xác xuất thân của các nhân vật trong game. Mortal Kombat bản năm 1995 đã không làm được điều này khi chọn diễn viên da trắng vào vai Sub-Zero và Raiden. Một bộ phim với quy mô toàn cầu như Mortal Kombat cần phải quy tụ các tài năng trên thế giới và nhà sản xuất của phiên bản 2021 đã làm đúng điều đó. Vai Sub-Zero được trao cho nam diễn viên người Joe Taslim, trong khi ngôi sao Nhật Bản Tadanobu Asano thủ vai Raiden. Đúng như Taslim từng nói, điện ảnh là cầu nối tốt nhất thu hẹp sự khác biệt văn hóa và chủng tộc.



    Các diễn viên trong phim hầu hết đều đã thành danh với dòng phim hành động, một số còn là võ sư thường xuyên tập luyện nhiều bộ môn khác nhau. Nam chính Lewis Tan tập luyện kickboxing và Muay Thai trước khi lấy cảm hứng từ võ sĩ UFC Jorge Masvidal để vào vai một võ sĩ MMA trong Mortal Kombat. Joe Taslim từng có mặt trong đội tuyển judo quốc gia hơn 10 năm. Lâm Lộ Địch thành thạo Muay Thai, Jiu-Jitsu và vật Olympic. Trong khi đó, Scorpion của phim Hiroyuki Sanada tập luyện Karate và Shorinji Kempo từ năm 11 tuổi. Tất cả kinh nghiệm và kỹ năng của dàn cast chính là bảo chứng cho các cảnh chiến đấu đẹp mắt, điêu luyện mà khán giả sắp được thưởng thức.

    3. "Cảnh chiến đấu đỉnh nhất từng có trên màn ảnh"

    Khi đạo diễn Simon McQuoid lần đầu trao đổi với hai điều phối viên đóng thế Kyle Gardiner và Jade Amantea (Aquaman), nhà làm phim chỉ nói đơn giản: "Chúng ta phải thực hiện cảnh chiến đấu xịn nhất từng có trên phim. Vậy thôi chứ không có nhiều." Ai cũng hiểu điều này là cực kỳ áp lực, nhưng cả đoàn làm phim đã chuẩn bị cho nhiệm vụ này. Nhà sản xuất Garner chia sẻ keyword của bộ phim không phải là "hành động" mà là "võ thuật". Các thế đánh và đòn đánh đặc trưng của game sẽ được tái hiện trong phim. Nói không ngoa, Mortal Kombat chính là một bộ phim võ thuật đối kháng với sự tham gia của các võ sư thực thụ.



    Max Huang, nam diễn viên thủ vai Kung Lao cho rằng khán giả ngày nay rất tinh ý. Nếu như một bộ phim chỉnh sửa quá nhiều hay sử dụng diễn viên đóng thế, họ sẽ nhận ra ngay. Vì vậy, McQuoid phải xây dựng các cảnh chiến đấu dài hơi, nơi mọi người tập luyện và phối hợp ăn ý để khán giả thực sự thấy được trình độ của các diễn viên. Mặc dù thế, các cuộc chiến không chỉ đơn thuần là những màn tỉ thí mà chúng phải đánh động cảm giác dữ dội từ người xem. Đó có thể là bàng hoàng, phấn khích, giận dữ, sảng khoái, những màn chiến đấu đỉnh cao nhất sẽ đem đến những cảm xúc mạnh mẽ nhất.

    4. Bối cảnh hoành tráng

    Không như nhiều bom tấn sử dụng phông xanh và kỹ xảo máy tính, hầu hết các cảnh của Mortal Kombat được quay tại thành phố Adelaide. Đó là một nơi bạn có thể bắt gặp những cảnh tượng hoang vu như sao Hỏa cho đến những khu rừng rậm rạp. Đạo diễn McQuoid cố gắng biến các cảnh trong phim trở nên chân thực hết mức có thể bằng những bối cảnh có thật, cùng với sự hỗ trợ của kỹ thuật dựng phim trường tiên tiến.



    Thay vì một bộ phim quá đen tối và bạo lực chỉ dành cho tín đồ game thủ, Mortal Kombat theo tầm nhìn của James Wan và Todd Garner sẽ cởi mở, sáng sủa hơn để không chỉ fan hài lòng mà ngay cả những khán giả đại chúng cũng có thể bắt kịp nhịp độ những gì đang diễn ra trên màn ảnh. Nhà sản xuất phim đã gặp gỡ với những nhà làm phim hàng đầu như kết quả là một tác phẩm mang tầm vóc bom tấn với cảm hứng từ phong cách siêu anh hùng.

    Đừng lo lắng, bộ phim vẫn sẽ có những cảnh "đầu rơi máu chảy" mác R đậm chất Mortal Kombat. Bạo lực là một trong những điểm nhấn của thương hiệu này, vì thế hãy bình tĩnh và cùng chờ đón những bất ngờ đẫm máu đến từ các cuộc chiến kinh thiên động địa. Như đạo diễn của phim chia sẻ, các chi tiết tàn bạo, kết liễu lẫn nhau sẽ không bị lạm dụng mà thay vào đó xuất hiện hợp lý để làm nên những cung bậc cảm xúc mạnh mẽ nhất cho khán giả.

    Mortal Kombat (tựa Việt: Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử) - hiện đang khởi chiếu tại rạp với các định dạng 2D và IMAX 2D

    Thông tin học bổng HCM

    Marvel Comics: Cosmic Ghost Rider hợp tác Wolverine trong tháng Một năm sau

    Cosmic Ghost Rider, phiên bản Punisher tương lai với sức mạnh của Ghost Rider & Power Cosmic, sẽ bắt tay với Wolverine trong năm sau.Trong quá khứ, từng có không ít lần những người hùng của vũ trụ Marvel sở hữu được những nguồn sức mạnh đến từ bên ngoài Trái Đất và trở nên quyền năng gấp bội. Và dĩ nhiên, Punisher và Ghost Rider cũng chẳng ngoại lệ. Nhưng bạn có biết rằng, vũ trụ Marvel đang tồn tại 1 nhân vật được tạo nên bởi sự kết hợp giữa 2 nhân vật này không?



    Đó chính là Cosmic Ghost Rider - 1 trong những phiên bản Ghost Rider mạnh nhất hiện tại.

    Câu chuyện xảy ra trong tương lai ở một vũ trụ khác, khi Punisher Frank Castle phải xuống Địa Ngục sau khi chết. Anh giao kèo với Mephisto để trở thành Ghost Rider, sau đó tiếp tục trở thành sứ giả mới của thực thể ăn hành tinh Galactus để có được nguồn sức mạnh Power Cosmic tương đương Silver Surfer. Rider sát cánh cùng Galactus cho đến ngày cả hai đụng độ một Thanos già nua, kẻ đã hạ gục Galactus và khiến Rider trở thành cánh tay phải đắc lực của hắn.




    Sau khi chứng kiến những việc tệ hại mà Thanos đã làm, Ghost Rider quyết định trở lại quá khứ để bắt cóc tên Titan điên khi hắn còn sơ sinh để mang đi... cải tạo. Tuy nhiên, hành động này đã vấp phải sự phản đối của Watcher, thực thể vũ trụ đã gọi cả Guardians of the Galaxy tương lai, được chỉ huy bởi Cable, đến gặp Frank để "dằn mặt" anh và bắt Baby Thanos.


    Nhưng có điều, bản thân Watcher lại quên rằng anh hiện tại không chỉ có quyền năng vũ trụ mà Galactus ban cho, mà còn có cả lửa địa ngục trong tay. Sức mạnh khủng khiếp này khiến Cable buộc phải teleport liên tục để huy động những Guardian mới ở những mốc thời gian khác nhau trong tương lai. Ấy vậy mà, một mình Rider đã tàn sát tất cả.




    Mãi đến khi này, Cable mới cho Frank biết rằng Thanos mà anh nuôi lớn sau này sẽ trở nên... tồi tệ hơn rất nhiều so với gã Thanos phiên bản gốc. Nhưng chưa kịp dứt lời, Cable già nua đã bị một nhân vật kỳ lạ head-shot khiến cả cơ thể ông nổ tung. Và khó có ai tin được, đây lại... chính là Thanos.

    Sau khi chứng kiến việc Thanos đã trở thành một phiên bản còn tệ hại hơn cả bản gốc của hắn, Cosmic Ghost Rider lập tức tỉnh ngộ. Trong cơn giận dữ, Thanos mới tiết lộ rằng trong tương lai, Cosmic Ghost Rider đã ngăn chặn Thanos xây dựng trại tập trung những kẻ chống đối - và chính Thanos đã ra tay giết chết cha nuôi trong cuộc đụng độ này. Nổi giận, Rider sử dụng Power Cosmic rồi tụ năng lượng bắn con trai nuôi của mình, nhưng chừng đó cũng chỉ đủ để thổi bay quần áo Thanos cũng như khiến hắn bị thương nhẹ.




    Do đó, ông đã quyết định dùng chiêu thức mới của mình. Đó là biến "penance" trở thành 1 chiêu thức trừng phạt thay vì "Penance Stare" (Cái Nhìn Ăn Năn) thông thường, khiến cơ thể của Thanos phân rã hoàn toàn và dẫn đến cái chết.




    Sau đó, Frank liền mang Thanos sơ sinh trở lại quá khứ trên hành tinh Titan, xoá sổ dòng thời gian nơi Thanos trở thành Punisher rồi du hành đến vũ trụ Marvel hiện tại.




    Và mới đây, Marvel đã ra mắt bộ truyện WOLVERINE: BLACK, WHITE & BLOOD (bộ truyện chỉ có ba màu đen, trắng & đỏ, tương tự HARLEY QUINN: BLACK + WHITE + RED của DC). Khác với bộ truyện chính của Logan thì đây sẽ là bộ truyện với nhiều câu chuyện ngắn được sáng tác bởi các đội ngũ nhà văn/họa sĩ khác nhau của Marvel.




    Theo thông tin mới từ Marvel, cha đẻ của Cosmic Ghost Rider, nhà văn Donny Cates, sẽ tham gia sáng tác một câu chuyện về màn team-up của Cosmic Ghost Rider & Wolverine cùng họa sĩ Chris Bachalo (UNCANNY X-MEN, WOLVERINE & THE X-MEN) trong tập truyện WOLVERINE: BLACK, WHITE & BLOOD #3, ra mắt fan vào ngày 13/1 năm sau.




    Bên cạnh đó, trong bộ truyện riêng của mình COSMIC GHOST RIDER: BABY THANOS MUST DIE thì Rider từng ra tay lấy mạng của một phiên bản Logan đến từ vũ trụ khác bằng Penance Stare.


    BÀI VIẾT

    Yasha

    Xóm ve chai Sài Gòn cuối năm: Nhà trọ ‘ổ chuột’ ngộp thở, tiền đâu tiêu tết?

    Xóm ve chai Sài Gòn những ngày này chen chúc nhau đến ngộp thở trong khu nhà trọ ‘ổ chuột’, 4 vách bằng tôn hầm hập bí bách, rộng chưa tới 10m2, mưa xuống thì trong nhà cũng như ngoài đường.

    Những câu status anh yêu em ý nghĩa dành cho những trái tim đang loạn nhịp vì yêu

    Trên đời này, có điều gì đẹp hơn tình yêu đôi lứa? Hãy cùng đắm chìm trong những khoảnh khắc hạnh phúc đó qua những status anh yêu em đầy ngọt ngào, thi vị!


    Bí quyết “gặp” may mắn trên đường lập nghiệp

    Nhà triết học người La Mã Seneca đã nói rằng: “May mắn là khi sự chuẩn bị gặp cơ hội”.


    Để trở thành seoer chuyên nghiệp








    Hi lại là Cường nha


    Vài ngày trước Cường có nhận được vài câu hỏi của một người em trên facebook về việc làm thế nào để trở thành một Seoer toàn diện, khi nhận được câu hỏi này C cũng hơi lúng túng một lúc vì không hiểu nghĩa toàn diện của bạn ấy là ntn, nên quyết định chưa trả lời bạn ấy vội, đợi hôm nay viết notes trả lời luôn.

    Mỗi người một quan điểm riêng đối với Cường một SEOER toàn diện phải là một người am hiểu về marketing, làm SEO ở gốc độ của một dân marketing thực thụ, phải am hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng, biết họ có khó khăn gì, họ mong muốn đọc nội dung gì…. Phải biết đặt mục tiêu cho chiến thuật SEO là mang lại giá trị nhất định cho tổ chức doanh nghiệp, có thể là Revenue hoặc Roi, chứ không chỉ dừng lại ở Traffic tự nhiên và Thứ hạng từ khoá. Tốt hơn hết là mục tiêu của SEO phải follow theo mục tiêu lớn của chiến lược Digital tổng thể.


    SEO là một trong những chiến thuật nhỏ của Chiến lược digital marketing tổng thể, chúng ta không thế ắp đặt toàn bộ KPI lên vai của người SEOER được, mong chờ nó mang về hiệu quả ngay cho doanh nghiệp là điều không thể, bạn là một người làm SEO bạn cần phải hiểu điều này và truyển tải nó đến sếp của bạn hiểu và có những kế hoạch triển khai phù hợp vừa mang lại doanh thu lợi nhuận, sau đó tái đầu tư lại cho SEO, để chiến đấu chặng đường dài.

    OK nãy giờ chúng ta nói nhiều về tư duy,và bức tranh tổng thể, giờ đi vào chi tiết mấy skill nhỏ nhỏ mà một người Seoer toàn diện cần phải trang bị nhé.

    1/ Biết thêm về Content Marketing : Không phải tự nhiên Cường đưa cái skill này vào đâu, một vài năm trở lại đây Google update rất nhiều thuật toán cốt lõi của họ xoay quanh việc nội dung trên website của webmaster có đáp ứng giá trị hữu cho đọc giả, GG rất chú trọng về Content khi ranking sếp hạng một website nào đó. Biết thêm skill về Content Seoer sẽ như hỗ mọc thêm cánh, có thể tự mình triển khai những nội dung giá trị hữu ích, kết hợp tối ưu kỹ thuật SEO thì website của bạn rất nhanh chóng lên TOP thôi. Ngoài ra SEOer có thêm tư về làm Content sẽ quản lý được team freelencer biết họ viết như thế nào để có những giải pháp tối ưu phù hợp, còn không thì bạn sẽ ngậm hành đó

    2/ Biết chỉnh sữa thao tác code web : Kỹ năng này thật ra cũng không nhất thiết phải biết nhưng bạn muốn đi xa hơn, muốn đi sâu hơn vào thế giới SEO thì Cường khuyên bạn nên bổ sung skill set này, nó sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách Google đọc website bằng những dòng lệnh HTML, biết kỹ thuật về code thì bạn sẽ áp dụng được những kỹ thuật tối ưu onpage nâng cao giúp cho website lên TOP nhanh và bền vững hơn. À không nhất thiết phải học chuyên sâu nhé, chỉ cần hiểu về code sơ sơ thôi, Cường sẽ viết 1 bài viết giới thiệu những dòng code cơ bản để áp dụng trong SEO, đón đọc nhé

    3/ Biết setup quảng cáo trả tiền : Cái này thì Cường khuyên là anh chị học thêm, vì skill này sẽ giúp bạn truyển tải nội dung hữu ích giá trị đến với đọc giả một cách nhanh nhất thông qua quảng cáo nhắm mục tiêu, tăng một lượng traffic đáng kể vào website trong lúc chúng ta đang làm SEO, thậm chí bán hàng luôn trong lúc chưa lên TOP, cái này thì đói hỏi các bạn phải làm tốt khâu content và website chuyên nghiệp. Đây cũng là một tín hiệu rất tốt để Google giúp website của bạn lên TOP trong thời gian ngắn nếu nôi dung tạo được sự chú ý lớn từ đọc giả.


    4/ kỹ thuật tracking đo lường : Một người seoer toàn diện là người phải am hiểu toàn bộ những kỹ thuật tracking đo lường hành động của user trên website , biết lượng traffic mà ta mang về đến từ các nguồn nào, và cái nào mang lại chuyển đổi cho doanh nghiệp. Chúng ta phải tracking được tất cả số liệu này thì mới biết được hiệu quả thật sự của chiến thuật SEO, và nó có thật sự đóng góp vào mục tiêu của chiến lược tổng thể hay không.

    5/ Tư duy về hình ảnh : hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho đọc giả thấy được sự chuyên nghiệp và chỉn chu của một thương hiệu trên internet, nếu hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp thì đọc giả rất có niềm tin vào nội dung mà bạn chia sẻ, góp phần tăng sự tin tưởng vào sp/dv mà website đang bán. Vì thế một người làm SEO phải nắm được tư duy này kết hợp với nội dung làm sao tạo ra một bài viết vừa hay vừa hấp dẫn và phải chỉnh chu chuyên nghiệp từ hỉnh ảnh và bố cục web.




    6/ Biết phâ tích và chấp nhận sự thật : Cái này làm nhiều Cường mới ngộ ra là có những thứ chúng ta phải biết chấp nhận, vào một công ty startup ngành bán lẻ thương mại điện tử mà đặt mục tiêu TOP 1 Google trong ngành thì quả thật là một điều bất khả thi, chúng ta phải biết mình đang ở đâu, nguồn lực như thế nào, đối thủ đã đi chặng đường dài như thế nào trong SEO rồi, phải chấp nhận sự thật là mình không thể nào vượt qua website của họ được, trong lúc mình làm thì họ cũng làm, cuộc đua về tiền và nhân lực vẫn là thứ quyết định công ty nào chiến thắng trong mãng SEO. Bớt mơ mộng vào ảo tưởng, nhìn nhận thực tế và lựa chọn hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp.


    Đây là toàn bộ những thứ mà bản thân Cường đã hoàn thiện và cảm thấy nó giúp ích cho mình rất nhiều trong công việc, viết ra để chia sẻ cho các bạn mới tham gia vào nghề SEO có thể trang bị thêm cho mình những kỹ năng này để con đường nghề nghiệp trở nên sáng lạng hơn.

    Lưu ý : bạn không nhất thiết học hết toàn bộ skill set trên, có thể nó tốt cho cường nhưng với bạn thì có thể không  Mỗi người có một tư duy và tầm nhìn khác nhau, nên việc lựa chọn học cái gì sẽ khác nhau.

    P/s: Cho Cường xin 30s quảng cáo nhé . Hiện team #SeoReal của Cường đang có đợt #Tuyển_dụng_SEOER khá nhiều, bên Cường chấp nhận những bạn thực tập sinh muốn học hỏi và làm SEO một cách chuyên nghiệp, cả những bạn đã làm 1 2 năm và muốn chuyển môi trường Agency để hoạt động phat triển. Các bạn cứ mạnh dạng gửi CV nhé, vào team cho có gì ngoài việc được học và làm sắp mặt với những dự án SEO, và được anh Leader 6 múi training tận giường mỗi ngày nhé

    Tiêu đề email : Tên_Vị trí ứng tuyển

    Gửi về hòm thư : info@seoreal.net
    Địa điểm làm việc : Sài Gòn
    Thời Gian : Full Time

    - Cường Dory đến từ SeoReal Team - — tại Seoreal Digital Agency.

    Câu nói hay


    7 Lý do khiến Digital Marketing là ngành các bạn trẻ lựa chọn


    1. Thu nhập khủng

    - Mức lương trung bình ở Việt Nam là 7000$/năm và với quản lý cao cấp là 60 triệu/tháng

    - Sinh viên có thể tìm việc parttime làm qua mạng, thời gian linh hoạt nhưng thu nhập tốt từ 4-8triệu/tháng

    2. Có kỹ năng Digital Marketing thì sinh viên có thể kinh doanh và mở bất kỳ công ty hay startup nào mình muốn.

    Vì quan trọng của kinh doanh là làm sao tiếp cận khách hàng, làm hài lòng khách hàng, làm sao đưa sản phẩm, quảng cáo hiệu quả đến khách hàng. Nên Digital Marketing là cách tốt, dễ dàng để mở rộng thị trường giúp các bạn trẻ khởi nghiệp có lợi nhuận.

    3. Xin việc dễ dàng ở nhiều công ty tốt, môi trường hiện đại.

    Vì kỹ năng Marketing Online tốt giúp hỗ trợ bán hàng và truyền thông cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp. Cho nên, nếu bạn không biết Digital Marketing thì những sinh viên khác dành hết công việc tốt. Còn bạn chỉ tìm được công việc khó khăn và không phù hợp với năng lực hay chuyên môn của mình.

    4. Nắm bắt thông tin nhanh nhạy.

    Vì khi làm Digital Marketing phần lớn thời gian sẽ làm việc trên mạng. Cho nên, kỹ năng nắm bắt thông tin, sử dụng thiết bị mới và cập nhật sự kiện, công nghệ mới của bạn rất nhanh nhạy và luôn mở rộng.

    5.Dễ làm giàu.

    - 55% người dùng lần đầu biết đến sản phẩm qua internet

    - Nhà nhà đều Online, người người đều Online nhờ đó khi bạn kinh doanh mặt hàng gì chỉ cần đưa lên mạng, quảng cáo đúng cách là có thể tiếp cận lượng lớn khách mua hàng. Mà một Khi đã tiếp cận nhiều khách hàng thì đồng nghĩa bạn sẽ bán được nhiều, cho nên sẽ dễ làm giàu hơn những người không biết dùng Digital Marketing.

    6. Dễ tìm việc ở các công ty nước ngoài hoặc bạn cũng dễ dàng làm freelancer qua mạng.

    - Chi phí dành cho Digital Marketing của các công ty đa quốc gia như Pepsi, Electronic, Unilever... lên đến khoảng 30~40% ngân sách năm

    - Đây là một ngành đang rất phát triển nhưng lại thiếu thốn nhân lực

    7. Tư duy thực tiễn hơn.

    Vì được tiếp cận với kỹ năng thực tế, các kiến thức thực tiễn của cộng đồng mạng và của thế giới nên tư duy lý thuyết tại trường của các bạn sẽ được thay bằng tư duy thực tiễn của Digital Marketing. Đó là những điều bạn có thể áp dụng ngay và được công ty trọng dụng. Những người còn mãi đang do dự và nghi ngờ thì người khác đã làm Digital Marketing thành công.

    ĐỜI NGƯỜI CHỈ CÓ MỘT LẦN HÀ CỚ CHI PHẢI KHỔ TÂM




    1. Học được cách nói 'Không' cũng là yêu chính mình.

    2. Là con gái, trước khi ra ngoài tốt nhất nên để ý quần áo tóc tai một chút, trang điểm nữa. Con gái mà, có quyền xinh tươi, có quyền tỏa sáng.

    3. Đừng vì muốn người ta cởi áo khoác lên cho bạn mà cố tình mặc ít.

    4.Tới giờ tôi mới biết, đừng yêu ai đó quá dễ dàng cũng là một cách yêu bản thân mình.

    5. Buộc tóc lên cao, vứt đồ ăn vặt, bỏ xuống điện thoại, lau khô nước mắt, quan tâm đến cái dạ dày đang chịu khổ, đừng thức đêm, đừng đày đọa chính mình, học cách yêu lấy bản thân.

    6. Đừng thức quá khuya, đừng yêu quá trọn.

    7. Hãy tưởng tượng bản thân là con của chính mình, ví dụ như bạn không muốn con mình cờ bạc rượu chè đúng không? Bạn cũng không muốn con mình gái gú lăng nhăng đúng không? Những chuyện xấu mà bạn không muốn sau này chúng sẽ làm, vậy bạn cũng đừng làm, đây chính là yêu chính mình.

    8. Trong điều kiện sẽ không làm tổn thương người khác, cố gắng hết sức đừng để bản thân chịu thiệt thòi, ấm ức.

    9. Đừng vào những ngày tháng đẹp nhất của đời người, làm một đồ ngốc chỉ biết nghịch điện thoại.

    10. Ngủ sớm dậy sớm, uống nhiều nước. Ăn cơm đúng giờ, ít nghe tình ca. Ít chơi Facebook, đọc nhiều sách. Chăm tập thể thao, về thăm nhà nhiều hơn.

    11. Đừng vì cô đơn mà chấp nhận một mối tình.

    12. Đừng vì phỏng đoán ánh mắt của người khác mà lúng túng, cũng đừng vì một câu của người khác mà lòng dạ rối bời.

    13. Không có bạn trai thì cũng đâu có sao, độc thân không có gánh nặng, thoải mái làm chuyện mình thích, chuẩn bị một chuyến du lịch một mình, hưởng thụ cái thú của nỗi cô đơn suốt cuộc hành trình.

    14. Những chuyện điên cuồng khi yêu, làm một lần là đủ rồi, đừng vì gặp phải một người không đúng mà phá hủy cuộc đời của chính mình.

    15. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, ăn trọn một bữa cơm với ba mẹ dưới ánh đèn dịu nhẹ.

    16. Dù không gặp được hoàng tử, cũng phải sống như công chúa.

    17. Thứ không thích thì bỏ đi, người đáng ghét thì block, khi không vui thì đi ngủ, ảnh nhìn chán thì hãy xóa, thích ai đó thì thổ lộ, đói bụng rồi thì đi ăn. Đời người ngắn như thế, lấy đâu thời gian cho bạn do dự, ngập ngừng.

    Top 350+ High DA Guest Posting sites list of 2018

    If you want to spread brand awareness and gain the trust of lots of people, come within reach of some great benefits of guest posting Sites. This is effective for you and your organization. It is one of thebest ways of building relationships, professional connections and setting brand importance.

    Top 25+ High DA Free Forum Submission Sites List 2018

    According to forum submission sites forum is the place where people usually share things in the form of text and links. Forum posting sites are more like an online discussion and you can put across your skills on any subject. Many people take part in this with their advice, suggestions, skills, and doubts. It has a lot of potentials to get exposed to SEO techniques and have an enriched number of visitors. In today’s online world, it is vital for businesses to work out ways to allure more and more people to their sites. This will not only improve page rankings but turn these visitors into permanent customers.

    Cách Bán Hàng Online Trên Nick Facebook Cá Nhân Hiệu Quả

    Vấn đề bán hàng Online trên Facebook đến thời điểm này không còn xa lạ gì với các bạn nữa rồi, giờ người người, nhà nhà đều bán hàng trên Facebook, người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân. Nhưng làm sao để có thể bán hàng hiệu quả thì lại là một thứ khiến khá nhiều chủ shop Online đau đầu.


    Tổng hợp thuật ngữ về SEO


    1. SEO – Search Engine Optimization


    Là công việc đi tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm giúp cho website đạt được thứ hạng cao khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ đang kinh doanh.
    2. SES – Search Engine Submission


    Tạm dịch là Đăng ký website vào các cỗ máy tìm kiếm. SES được rất nhiều SEOer quan tâm vì đó là cách nhanh nhất giúp một website mới ra đời có thể được liệt kê trong danh bạ của các cỗ máy tìm kiếm.
    3. Keyword – Từ khóa


    Keywords là từ khóa, một từ hoặc cụm từ mà người duyệt web nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm thông tin. Từ khóa trong SEO là từ hoặc cụm từ có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hay lĩnh vực nào đó mà người dùng nhập vào các bộ máy tìm kiếm.
    4. Keyword Density(mật độ từ khóa):


    Là một trong những khái niệm cơ bản nhất trong SEO. Vì thế nếu muốn tìm hiểu SEO và triển khai một chiến dịch SEO hiệu quả bạn cần nắm rõ khái niệm này.


    Mật độ từ khóa chính chính là tỉ lệ phần trăm giữa số lần xuất hiện từ hay cụm từ khóa so với tổng số từ hiển trị trong trang web của bạn.





    Dựa vào mật độ từ khóa xuất hiện trong trang web của bạn, các spider sẽ căn cứ vào số liệu này để đánh giá trang web của bạn đang cung cấp nội dung liên quan đến nội dung hay chủ đề gì.


    Đây được xem là yếu tố quan trọng khi bạn muốn các spider xác định đúng từ khóa cho trang landing-page của mình.
    5. Keyword Stuffing (Từ khóa nhồi):


    Là thủ thuật liên quan đến các phần trong trang web lặp lại nhiều lần một từ khóa nhất định để gây ảnh hưởng lớn lên kết quả công cụ tìm kiếm. Nhiều năm trước các công cụ spy on cell phone tìm kiếm đã vô hiệu hóa thủ thuật này, nhưng vì một vài lý do thủ thuật này hiện nay vẫn đang được sử dụng rộng rãi và tinh vi hơn rất nhiều.
    6. Backlink


    Chính là những liên kết từ một website khác trỏ đến website hay web page của bạn . Nếu như trước đây backlink (Hay inbound link) được sử dụng với chức năng chính là điều hướng website. Thì ngày này khi có sự xuất hiện của SE và kèm theo đó là sự phát triển của SEO (Search Engine Optimization). Backlink đóng vai trò quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp phone spy free trial tới pagerank của trang web và ảnh hưởng lớn đến thứ hạng web site của bạn.
    7. Inbound link là gì?


    Inbound link là một liên kết từ một trang web khác đến trang web của bạn, hay còn gọi là Back Link. Nếu bạn có nhiều Inbound link thứ hạng website của bạn trên Google chắc chắn sẽ được cải thiện.
    8. Internal Link


    Internal link là gì? Internal link là một liên kết từ trang này sang trang khác trên cùng một trang web, ví dụ như từ trang chủ của bạn đến trang sản phẩm của bạn. Xây dựng hệ thống Internal link tốt sẽ giúp website cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.
    9. Index


    Index là gì? Index là quá trình mà công cụ tìm kiếm tìm thấy nội dung của bạn và sau đó lưu trữ và hiển thị nó trong kết quả tìm kiếm để trả về cho người dùng. Để kiểm tra xem website của bạn đã được index hay chưa, bạn chỉ cần vào Google và gõ vào tên miền của website mình, để xem bao nhiêu trang của website mình được index bạn gõ vào như sau: “site:congvietit.com”. Thay congvietit.com bằng tên miền của bạn.
    10. Link building


    Link building là gì? Link building là quá trình xây dựng liên kết (inbound link/backlink) nhiều hơn đến trang web của bạn để cải thiện bảng xếp hạng trong công cụ tìm kiếm. Link building là phần quan trọng nhất trong SEO Off-page.
    11. Domain


    Domain là gì? Domain hay còn gọi là tên miền, là định danh của website trên Internet, là địa chỉ web chính của trang của bạn (ví dụ:https://congvietit.com/). Tên miền thường gắn kèm với tên công ty và thương hiệu của doanh nghiệp. Tên miền là duy nhất và được cấp phát cho chủ thể nào đăng ký trước.
    12. Favicon


    Favicon là gì? Favicon là một ảnh nhỏ, điển hình như logo hoặc biểu tượng khác cho trang web của bạn, nó xuất hiện trên thanh địa chỉ của trình duyệt, các trang yêu thích hoặc bookmark.
    13. Feed


    Feed là gì? Feed là một nguồn tin được sử dụng để cung cấp cho các người dùng với thường xuyên đăng ký nhận thông tin. Feed thường được cung cấp dưới dạng 1 đường link RSS.
    14. Header


    Header là gì? Header là phần trên cùng của website bạn, xuất hiện trước và nằm trên bất kỳ trang nào hoặc bài viết nào. Header thường bao gồm các phần logo, slogan, và menu định hướng, đôi khi có thêm tìm kiếm, banner quảng cáo, tùy vào mục đích của người chủ website.
    15. Hyperlink


    Hyperlink là gì? Hyperlink là siêu liên kết, đồng nghĩa với từ link, là đường dẫn mà người dùng có thể click vào nó để đi đến trang khác, hoặc trong một phần của trang. Văn bản, nội dung mà bao gồm các siêu liên kết (hyperlink) được gọi là “anchor text”.
    16. Long-tail keyword


    Long-tail keyword là gì? Long-tail keyword là những từ khóa dài, mang tính chi tiết về 1 sản phẩm, dịch vụ hay một vấn đề nào đó. Những từ khóa dài sẽ tiếp cận chính xác với mục tiêu hơn, giảm thiểu độ cạnh tranh so với các từ khóa ngắn, chung chung. Ví dụ: từ khóa “dịch vụ SEO” sẽ có tính cạnh tranh rất cao và không đúng mục tiêu của người cần tìm, nhưng với từ khóa dài “Dịch vụ SEO tại Hà Nội” người ta sẽ tìm đúng trang cần tìm hơn.
    17. Metadata


    Metadata là gì? Metadata là một dạng siêu dữ liệu, là những thông tin truyền tải ý nghĩa của các thông tin khác. Metadata bao gồm một tập hợp các phần tử thiết yếu để mô tả 1 nguồn thông tin. Là dữ liệu mà trang web của bạn đề cập đến cho công cụ tìm kiếm biết.
    18. Meta Keywords


    Meta Keywords là gì? Meta Keywords là một yếu tố phổ biến và nổi tiếng nhất trong lịch sử của các công cụ tìm kiếm, nó được dùng để mô tả nội dung của một trang web. Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm nhanh chóng nhận ra rằng thẻ meta keywords này thường không chính xác hoặc gây hiểu lầm và thường xuyên dẫn đến các trang web rác. Đó là lý do tại sao thẻ meta keywords không còn được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao.
    19. Meta Description


    Meta Description là gì? Meta Description là một mô tả ngắn gọn về một trang hay bài viết. Đó là nơi bạn đặt các nội dung liên quan và làm sao để thu hút người click vào website của bạn trên trang kết quả tìm kiếm. Một đoạn mô tả tốt dài khoảng hai dòng (không quá 160 ký tự).
    20. Meta title


    Meta title là gì? Meta Title hay còn gọi là thẻ tiêu đề. Tiêu đề là dòng text hiển thị đầu tiên của trang web và được in đậm trên kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm.
    21. Meta tags


    Meta tags là gì? Meta Tags là một thuật ngữ toàn diện bao gồm các thẻ tiêu đề (Title), thẻ mô tả (Description) và thẻ từ khóa (Keyword). Ba thẻ này gộp lại với nhau gọi là các thẻ meta (meta tag). Các thẻ meta cung cấp thông tin về một trang web, giúp công cụ tìm kiếm phân loại chúng một cách chính xác.
    22. Nofollow


    Nofollow là gì? Nofollow là một thuộc tính liên kết, là một cách để bạn thông báo cho công cụ tìm kiếm biết là không lần theo liên kết này.
    23. Organic Search Result


    Organic Search Result là gì? Organic Search Result là kết quả tìm kiếm tự nhiên trong trang kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm. Ngoài Organic Search Result trang kết quả tìm kiếm còn có Paid Search Result.
    24. Pageviews


    Pageviews là gì? Pageviews là số trang web được mở – Chỉ số này tác động đến thu nhập của publisher khi tham gia vào các mạng quảng cáo. Pageviews càng cao càng mang lại nhiều Impression và Click và giúp làm tăng thu nhập. Pageviews của website còn thể hiện độ lớn của website đó.
    25. Permalink


    Permalink là gì? Permalink là một địa chỉ URL của một bài viết cụ thể trên một website.
    26. Ranking Factor


    Ranking Factor là gì? Ranking Factor là những yếu tố để các công cụ tìm kiếm xếp hạng một trang nào đó, chẳng hạn như số lượng các liên kết (backlink), hoặc các nội dung, các thẻ meta tags trên trang đó…
    27. Redirect


    Redirect là gì? Redirect được sử dụng để xác định một địa chỉ URL thay thế và để chuyển hướng người sử dụng (hoặc công cụ tìm kiếm) đến một địa chỉ khác. Trong SEO có 2 loại redirect là 301 và 302. Tương tự với redirect 301 ở trên cùng, nhưng redirect 302 có nghĩa là chuyển hướng tạm thời.
    28. SERP


    SERP là gì? SERP được viết tắt dựa trên cụm từ Search Engine Results Page, tạm dịch là những trang kết quả được các bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing ..) trả về khi một ai đó thực hiện một truy vấn tới các bộ máy tìm kiếm này.
    29. Sitemap


    Sitemap là gì? Sitemap (sơ đồ website) là file/trang liệt kê tất cả các mục thông tin trên trang web của bạn cùng sự mô tả ngắn gọn cho các mục thông tin đó. Site map nên được sử dụng dễ dàng trong việc thực hiện tìm kiếm nhanh để tìm ra thông tin cần thiết cũng như trong việc di chuyển thông qua các đường link trên website của bạn. Site map rất hữu hiệu cho các bot của các Search Engine lùng sục trong site của bạn để lập chỉ mục (index), có lợi cho SEO.
    30. Spider


    Spider là gì? Spider là một chương trình của các công cụ tìm kiếm dùng để thu thập thông tin về các trang web. Spider hoạt động dựa trên các đường liên kết, nếu không có các đường liên kết spider sẽ KHÔNG THỂ HOẠT ĐỘNG. Spider còn được gọi là Crawler, Robots…

    9 điều bạn đừng nên tin về Digital Marketing

    Có vài sự thật trong ngành Digital Marketing mà chúng ta đều đang tự lừa dối mình bằng cách này hay cách khác.
    May mắn thay, chúng ta đang đối diện với sự thật rằng người tiêu dùng không muốn các biểu ngữ (banner) hay không cần sự quảng cáo sản phẩm của chúng ta. Chúng ta đều biết rằng những việc đó không giúp gì được cho ai cả.
    Chúng ta cũng biết rằng marketing có giá trị. Và ban quản trị kì vọng chúng ta đưa ra kết quả công việc đã làm.Nhưng trong Digital Marketing, chúng ta tự bảo mình rằng chúng ta chưa đủ giỏi, hoặc chúng ta quá giỏi. Có lẽ chúng ta vẫn nghĩ về thời hạn của chiến dịch quảng bá thay vì người tiêu dùng.

    digital marketing
    Digital marketing

    Dù chúng ta có tự lừa dối bản thân về điều gì, thì đây là một số sự thật:
    • Chúng ta cần cam kết về giá trị khách hàng trong việc tiếp thị của chúng ta và toàn bộ công ty.
    • Để Marketing có hiệu quả không hề khó. Hãy luôn nhắc đi nhắc lại điều này.
    • Người tiêu dùng mua hàng từ chúng ta vì tất cả những trải nghiệm của họ với chúng ta.
    • Marketing tạo ra tính nhân đạo trong công ty, tổ chức của bạn.
    • Chúng ta tiêu tiền không phải để thử những cái mới, mà để nhắc lại những gì chúng ta biết rằng sẽ không làm.
    Nhưng trước khi chúng ta tìm hiểu kĩ hơn về những sự thật trên, đây là 9 điều chúng ta tự lừa dối mình trong Digital Marketing.

    1. MỘT WEBSITE TỐT LÀ NHỮNG GÌ TÔI CẦN

    Một website tốt là khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công trong Digital Marketing, nhưng nó không bao giờ là đủ. Trang web của bạn phải hấp dẫn, phù hợp và đầy đủ những nội dung chất lượng hướng tới người tiêu dùng.
    Để có một kế hoạch Digital Marketing hiệu quả, bạn cần phải cập nhật đều đặn và chúng ta cần xem xét làm thế nào để chúng ta thu hút đúng người vào trang web của chúng ta. Thường thì, điều đó có nghĩa là có thể triển khai kế hoạch Digital Marketing ở một nơi khác ngoài trang web của bạn.

    2. TÔI SẼ TẠO RA NỘI DUNG HAY MỖI NGÀY

    Có hai điều hoang đường trong vấn đề này: Một là, bạn luôn luôn viết được nội dung tốt; và hai là, và tôi sẽ đăng nó hằng ngày. Đó là một khởi đầu tốt cho thấy rằng bạn đang hướng tới những mục đích lớn – đó luôn là một ý tưởng hay để cố gắng và tạo ra nhiều nội dung hơn.
    Nhưng như Robert Rose nói: “Nhiều nội dung có thể có nhiều hiệu quả, cho tới khi không phải là vậy”.
    Chúng ta phải tạo ra nhiều nội dung có chất lượng cao, thường thì chúng ta có thể. Và phải nhận ra giới hạn ở đâu đúng lúc, trong khả năng ngân sách, và trong sự chú ý của đối tượng.

    3. SOCIAL MEDIA là OWNED MEDIA

    Chúng ta không sở hữu tài khoản mạng xã hội mà là nền tảng sở hữu chúng. Chúng quyết định cách thức và mức độ cập nhật mạng xã hội của bạn.

    Social media
    Social media là owned media

    Bạn có đăng nội dung mà mọi người thực sự muốn đọc và chia sẻ không? Hay những thứ chúng ta tránh xa. Chia sẻ những nội dung hấp dẫn là cách duy nhất để có được sự chia sẻ trên mạng xã hội cơ bản.
    Bạn có đang xây dựng lượt theo dõi trên mạng xã hội bằng cách theo dõi và chia sẻ nội dung của người khác không? Đó là cách duy nhất để gây dựng lượng theo dõi thực của những người có tầm ảnh hưởng tới xã hội hiện nay.
    Khái niệm này còn khá nhiều tranh cãi, đặc biết nếu đó là những kênh social media do chúng ta sở hữu như profile, fanpage, group… Tuy nhiên, nếu xét tổng thể, chúng không nên cho vào danh mục “owned media”.

    4. NHỮNG BÌNH LUẬN TIÊU CỰC LÀ KHÔNG TỐT

    Một phản hồi tiêu cực không phải lúc nào cũng không tốt. Không phải tất cả những cuộc đối thoại đều tích cực. Điều đó là ổn khi bất đồng quan điểm với nhiều người và dễ dàng thực hiện việc này trên mạng. Tránh buông lời chọc tức (troll), nhưng hãy thích nghi với những người tham gia cuộc trò chuyện mà bạn bắt đầu cảm thấy tiêu cực.
    Chỉ cần nhớ lời mẹ dặn: Hãy lịch sự, nói “cảm ơn” và đối xử với người khác theo cách bạn muốn đối xử. Rồi bạn sẽ thấy cơ hội để giải quyết những bình luận tiêu cực.

    5. MỌI NGƯỜI SẼ YÊU THÍCH NỘI DUNG CỦA BẠN

    Dù bạn tin rằng nội dung bạn tạo ra sẽ thú vị, có thể sẽ không gợi lên phản ứng bạn mong đợi từ người dùng.
    Hãy nhớ rằng chỉ vì họ không thích những nội dung bạn đăng lên không có nghĩa rằng nó không hiệu quả! Nếu bạn có những kiểu phản ứng (thường thì những phản ứng tích cực là tốt nhất) mà khuyến khích họ tương tác, thì nó thành công.
    Hãy nghĩ về các phản hồi khác có thể có lợi cho chiến lược marketing của bạn thay vì cố gắng gợi lên sự yêu thích của mọi người. Nội dung của bạn có thể có ích, khơi gợi suy nghĩ, thú vị, hài hước hoặc ngắn gọn, xúc tích.

    6. MỌI NGƯỜI SẼ GHÉT NỘI DUNG CỦA BẠN

    Đừng sợ thất bại khi thử những điều mới và liều lĩnh thực hiện theo những hướng khác nhau. Miễn là bạn có bản tuyên bố sứ mệnh (mission statement) rõ ràng, hãy tập trung vào giá trị khách hàng. Và bắt đầu với mục tiêu ước lượng sự tương tác (engagements), bạn sẽ biết được nhiều điều thú vị từ những thử nghiệm bạn điều khiển.

    7. CHÚNG TA CẦN PHẢI DỰA TRÊN NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI

    Digital marketing bao gồm rất nhiều mảng khác nhau, từ blog và nền tảng các mạng xã hội đến các website và email và hơn thế nữa. Đó thực sự là một lĩnh vực khổng lồ! Mọi người đến với các nền tảng mạng xã hội khác nhau nhằm tìm kiếm nhiều thứ khác nhau. Và phụ thuộc vào các nền tảng này, nội dung của bạn có thể ít nhiều phù hợp.

    social media
    social network

    8. CHÚNG TA PHẢI THEO DÕI CÁC ĐỐI THỦ MỘT CÁCH MÙ QUÁNG

    Nếu đối thủ của bạn nhảy qua một chiếc cầu, liệu bạn có nhảy không? Với Digital marketing cũng vậy. Tìm hiểu kế hoạch digital marketing của đối thủ là thời điểm tốt để bắt đầu, nhưng đó không phải là mục đích cuối cùng. Hãy làm những gì hiệu quả với bạn.
    Hãy rẽ trái nếu họ rẽ phải, marketing nên thể hiện tính đặc trưng trong công việc của bạn, và là mục tiêu để bạn vượt qua đối thủ của bạn.

    9. SEO KHÔNG CÒN THÍCH HỢP

    SEO là việc quan trọng hơn bao giờ hết. Chúng ta tiếp tục chặn nhiều quảng cáo. Người truy cập tìm kiếm thông tin tạo ra nhiều hơn cả trong lưu lượng truy cập và dẫn dắt nhiều công ty.
    SEO đang dần dần thay đổi, và việc cập nhật những công nghệ kĩ thuật mới là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, SEO không phải là chiến thuật marketing hoàn thiện khi chỉ áp dụng một mình nó – nó hoạt động tốt nhất khi kết hợp với nội dung tốt, định hướng người mua, tập trung vào giá trị khách hàng, và lượng khách hàng bạn kiếm được.

    Nguồn: Mediaz

    Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn “chi tiết lập kế hoạch SEO trong 6 tháng”

    Như mình thấy, một trong những vấn đề SEO của nhiều SEOer cứng trên 2 năm kinh nghiệm đang hoạt động tự do thường gặp phải khi làm dịch vụ SEO là không kiểm soát được thời gian lên top của từ khóa. Ngay cả những cty về SEO sở hữu rất nhiều site vệ tinh, diễn đàn cũng chỉ dám cam kết ở mức độ nhất định khi chỉ nhận SEO top 10 hoặc top 5
    Việc xác định chính xác chiến lược và lập kế hoạch SEO và lên một kế hoạch từng bước rõ ràng đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn. Khi Google thường xuyên thay đổi thuật toán là một thách thức lớn của SEOer trong quá trình làm SEO
    Đối với bản thân mình cũng là một SEOer với trên 3 năm kinh nghiệm, và nay mình xin chia sẻ một kế hoạch SEO 6 tháng các công việc cần phải làm và kiểm soát vị trí từ khóa, những chia sẻ khác về xử lý khủng hoảng khi từ khóa không lên đúng kế hoạch sẽ dẫn đến nguy cơ phải trả lại hợp đồng.
    Nếu bạn không hiểu bất kì phần nào trong kế hoạch này có thể liên hệ để mình có tư vấn chiến lược SEO cụ thể cho kế hoạch kinh doanh của bạn.
    KẾ HOẠCH SEO TRONG 6 THÁNG
    Dưới đây là những kế hoạch cần làm trong 6 tháng từ các bước tối ưu onpage, offpage, xây dựng site vệ tinh đến các kênh mạng xã hội
    – Onpage Nội dung và Building

    Plan lập kế hoạch SEO web
    Kế hoạch seo tháng 01
    plan lap ke hoach seo trong 6 thang
    Kế hoạch seo tháng 02 và tháng 03
    Plan lap ke hoach seo trong 6 thang
    Kế hoạch seo tháng 04 và tháng 5
    plan lap ke hoach seo trong 6 thang
    Kế hoạch seo tháng 06

    Xử lý khủng hoảng khi từ khóa không lên top đúng hạn
    1. Báo nhiều thời gian với khách hàng hơn thời gian đẩy top từ khóa
    Vấn đề làm đau đầu ở các công ty làm dịch vụ seo là từ khóa không lên đúng hạn hoặc xảy ra tình trạng thậm tệ hơn tụt hạng từ khóa vì không ai dám chắc sẽ có vấn đề xảy ra trong quá trình SEO đẩy top từ khóa.
    Thông thường khi phân tích một chiến dịch SEO từ khóa khoảng 3 tháng lên top thì nên báo với khách hàng thời gian lâu hơn 1 chút để đảm bảo những rủi ro có thể xảy ra.
    2. Liên kết với cá nhân, freelancer hay một cty SEO khác
    Khi chiến lược và kế hoạch SEO và các kênh truyền thông khác của bạn đã làm việc đầy đủ nhưng từ khóa vẫn không lên đúng hạn như dự tính, thì lúc này bạn nên liên kết với một Seoer, Freelancer trong nước hoặc ngoài nước trên diễn đàn SEO nào đó thậm chí là một cty làm dịch vụ SEO để sử dụng nguồn tài nguyên SEO và nguồn lực của họ có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Họ có thể đẩy dự án SEO của bạn lên đúng kế hoạch và tiến độ vì tài nguyên SEO của bạn là hữu hạn. Hoặc từ đầu bạn có thể lên kế hoạch mua backlink hoặc thậm chí chạy quảng cáo Google Adwords, Quảng cáo facebook để đẩy các kênh mạng xã hội mạnh hơn hỗ trợ việc đẩy từ khóa lên top
    3. Cân nhắc các website mới thành lập, chưa có nhiều nội dung
    Các website mới được thành lập và khá ít bài viết bạn cũng nên căn nhắc vì công việc đẩy top sẽ vất vả hơn khả nhiều đấy có thể đây là nguyên nhân khiến từ khóa của bạn chậm lên hơn bình thường. Hãy dành một khoảng thời gian cho các kế hoạch content trước, sau đó mới tiến hành nhận SEO sau.
    4. Lên một chiến lược SEO Audit kỹ càng hơn
    SEO audit là một thuật sẽ trong SEO cao hơn cả chiến lược SEO hay kế hoạch SEO. SEO audit bao gồm cả kế hoạch và chiến lược SEO nó là một quá trình SEO tổng thể toàn diện nhất. SEO Audit giúp chuẩn đoán website, từ khóa, phân tích đối thủ và đưa ra chiến lược ngắn hạn, dài hạn để đẩy các từ khóa lên top của Google
    Trên đây là 4 cách xử lý rủi ro khi SEO cơ bản mà SEOer nên áp dụng.
    Theo Huỳnh Phụng