Đánh Giá Plugin Squirrly SEO: Có Thật Sự Tốt

Khoảng 1 tháng trước, tôi có nhìn thấy một video của Quicksprout về cách thu hút nhiều lượt truy cập hơn từ SEO.Đây là 1 chủ đề mà tôi rất thích đọc và học hỏi, Quicksprout mà lại luôn có danh tiếng rất tốt trong việc đưa ra các thông tin hữu dụng đối với việc SEO cũng như các chủ đề khác. Nhưng sau khi xem video và đọc bài viết dưới đó, tôi rất bất ngờ khi phát hiện SEO plugin mà họ gợi ý lại là Squirrly SEO. Ngay lập tức, trí tò mò của tôi đã bị kích thích. Vì sao lại là plugin này? Có gì đặc biệt ở plugin này đến mức họ gọi đó là một plugin PHẢI CÓ?


Tôi muốn biết lý do. Và hơn thế, tôi còn muốn tự tay kiểm nghiệm plugin này. Tôi đã tải plugin này về và tìm hiểu nó thật kĩ càng, và kết quả khá là bất ngờ.
SEO BY SQUIRRLY: PLUGIN DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN VỀ SEO





Có rất nhiều SEO plugin có thể giúp bạn tối ưu hóa SEO trên trang web. Nhưng Squirrly có thể loại bỏ tất cả những vấn đề khó khăn và đi thằng vào vấn đề tối ưu SEO. Sử dụng


Squirrly không giống như SEO plugin bởi Yoast, bề ngoài, cảm nhận và trải nghiệm người dùng hoàn toàn khác nhau.


Không nói đến tính thẩm mỹ thì cách mà plugin hoạt động cũng rất khác biệt. Tôi rất thích ý tưởng xây dựng plugin này.


Quan trọng nhất tất nhiên là việc plugin này phải khiến tất cả mọi người đều có thể SEO on-page và trên WordPress. Với Squirrly, ban có thể thực hiện tìm kiếm theo từ khoá trong trình biên tập bài viết, chọn những từ khoá tốt nhất làm mục tiêu và tối ưu hoá nội dung dựa trên những gợi ý mà Squirrly đưa ra.


Nó thậm chí còn đảm bảo việc bạn sẽ không quá tối ưu nội dung của mình một cách không tự nhiên ( ví dụ như việc nhồi nhét quá nhiều từ khoá vào nội dung bài viết).


Sau khi đã sử dụng Squirrly 1 thời gian, bạn có thể nhìn kết quả ở Performace Analytics để thấy các bài viết blog của bạn đang làm những gì.


Từ mục này, bạn sẽ có được cái nhìn tổng thể về trang web của mình.
Nhìn xem đâu là từ khoá mà bạn nhắm đến trong mỗi trang/ bài viết
Có đánh giá phần trăm cho việc tối ưu hoá để xem liệu bạn có cần cải biến gì không
Kiểm tra vị trí trang web của bạn trên trang kết quả tìm kiếm của Google
Xem lượt truy cập hàng tháng ở mỗi trang hay bài viết
Kiểm tra xem đường dẫn đã được hay chưa


Bên cạnh việc hỗ trợ bạn tối ưu hoá bài viết, Squirrly còn có thể làm rất nhiều thứ khác nữa. Bạn có thể sử dụng plugin để SEO và tối ưu toàn bộ trang để nó hoàn toàn sẵn sàng cho SEO. Bạn có thể:
Thiết lập các đường dẫn
Thêm bảng đồ trang XML vào cong cụ tìm kiếm, (đọc bài làm thế nào tạo ra một XML sitemap trong wordpress nếu bạn chưa biết cách tạo XML sitemap nhé )
Tối ưu hoá trang đầu tiên của trang web với 1 tiêu đề, mô tả meta và từ khoá.
Bật chế độ Open Graph cho Facebook và Twitter
Kết nối các công cụ theo dõi như Google Analytics, Facebook hay Pinterest.
Các Tính Năng Khác Của Plugin Squirrly SEO


Một trong những tính năng mà tôi rất thích ở plugin này đó là nó đi kèm với tất cả các hướng dẫn.


Thay vì chỉ mò mẫm xung quanh và cố tìm ra cách sử dụng thì giờ bạn có một hướng dẫn dạng trình chiếu nhanh ở phía cuối chỉ rõ tất cả cách tính năng, công dụng cũng như cách sử dụng các tính năng này.


Điều này rất tiện dụng đối với những người mới sử dụng và đây cũng không phải là thứ mà các nhà phát triển plugin bỏ thời gian để xây dựng cho một plugin miễn phí ( tôi đã nói rằng đây là 1 plugin miễn phí chưa nhỉ?)


Vẫn có 1 ít tính năng của plugin này yêu cầu bạn phải nâng cấp lên bản mất phí ( giá 19 đô la mỗi tháng), nhưng bạn có thể làm gần như tất cả mọi thứ với phiên bản miễn phí này đấy
Tổng Kết


Mặc dù chỉ mới chỉ dùng plugin này trong 1 tháng nhưng tôi khá là thích plugin này. Thi thoảng vẫn có một vài trục trặc với tùy chọn tìm kiếm từ khoá nhưng nhìn chung lại thì tôi vẫn không có điểm gì không hài lòng về plugin này cả.


Tính năng tuyệt nhất nâng tầm chất lượng của plugin này đó là công cụ tìm kiếm từ khoá. SEO là một thế giới làm khó rất nhiều người, đôi khi là ngay với những chuyên gia SEO.


Plugin Squirrly là một tuỳ chọn tốt để tối ưu hoá SEO trang web đấy. Nếu bạn chưa sử dụng plugin này thì hãy thử sử dụng nó ngay nhé. Bạn sẽ không phải hối hận đâu!


Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp cũng như những chia sẻ về plugin này từ các bạn! ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về 5 SEO plugin tốt nhất cho WordPress chúng sẽ có ích cho bạn đấy.

1 nhận xét: