Đánh giá SEOPressor Connect: SEO Checklist WordPress Plugin Phải có

Chúng ta đều biết tầm quan trọng của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đối với lưu lượng truy cập của website, và điều đó cũng quan trọng trong việc kiếm tiền. Khi nói đến WordPress, có rất nhiều plugin SEO tân tiến, để đi trước trong thế giới online cạnh tranh này, chúng ta nên sử dụng những plugin đó, những plugin này phù hợp với các thuật toán hiện tại của Google . Tôi sẽ chia sẻ những đánh giá về plugin SEOpressor trong bài viết này, đó là một trong những plugin SEO phải có cho blog WordPress của bạn.








SEOPressor là một plugin WordPress được duy trì tốt, nó đã phát triển từ V1 thành SEOPressor Connect hiện nay. Khi tôi nghiên cứu các tính năng của SEOPressor, tôi quyết định sẽ sử dụng plugin này ở Dieuhau. Plugin này sẽ không chỉ giải quyết nhu cầu tối ưu hóa Onpage của chúng ta, mà nó còn rất nhiều chức năng khác nữa, bạn sẽ không thể bỏ qua nó. Trong bài viết này tôi chia sẻ các tính năng và đưa ra đánh giá về plugin SEOPressor.
Tại sao bạn cần plugin WordPress SEOPressor?


Vấn đề chính hiện đang tồn tại với các plugin SEO đó là chúng vẫn đang sử dụng công nghệ cũ kỹ, lạc hậu. Trong 4 năm qua, Google tung ra rất nhiều bản cập nhật thuật toán (Google Panda, Google penguin, Over optimization), v.v… Đặc biệt, Google Panda là sự thay đổi thuật toán lớn nhất trong 2 năm qua. Nếu bạn đã đọc hướng dẫn của tôi về Làm thế nào để khôi phục từ Google panda, tôi đã nói về các từ khóa LSI, hiện nay đó là một trong những yếu tố cần thiết để tối ưu hóa On-page, và thêm vào plugin SEOPressor Connect.


Cùng với đó, SEOPressor đã thêm nhiều tính năng mới như thêm xếp hạng sao trong tìm kiếm của Google, SEOPressor không chỉ cho phép bạn đạt được tối ưu hóa từ khóa mà còn có thể nó sẽ giúp thêm các đoạn mã trong các công cụ tìm kiếm. Nó hoạt động giống như một trợ lý SEO checklist cho bạn.


Bây giờ, chúng ta hãy đi vào đánh giá chi tiết và các tính năng của SEOPressor Connect.





Đặc điểm của SEOPressor Connect


Trước khi tôi chia sẻ đánh giá và các tính năng của SEOPressor thì bạn nên biết một vài điều sau đây. Biết về những điều này sẽ giúp bạn trong việc sử dụng plugin SEOPressor để cho hiệu suất tối ưu nhất. Nghiên cứu từ khóa là một phần thiết yếu của SEO, và một khi bạn có sẵn các từ khóa mục tiêu, bước tiếp theo là tối ưu hóa nó. Bây giờ, như chúng ta biết thuật toán Google là một ngôn ngữ máy, và nó sẽ tìm kiếm các thông tin để hiểu một trang web viết về nội dung gì, và những từ khóa nào trên trang này nên được xếp hạng. Bạn cần đặt các từ khóa ở những vị trí chiến lược như thẻ H1, thẻ H2, mô tả Meta, tiêu đề Meta, hình ảnh alt văn bản và nhiều vị trí hơn.


Ngoài ra, bạn cần phải quan tâm đến mật độ từ khóa, thêm từ khóa LSI để đảm bảo bài viết có thể được xếp hạng cho các từ khóa mục tiêu của bạn. Hầu hết chúng ta đều bỏ qua nó và cố gắng để được xếp hạng một cách tự nhiên bằng cách viết những bài với mục đích SEO nhưng không được tối ưu hóa. Tôi có một câu hỏi: Khi bạn đang viết một bài viết trên blog, cái gì là hữu ích, và nhiều thông tin, tại sao bạn lẽ ra được xếp hạng trên trang đầu của tìm kiếm Google nhưng bạn lại không đạt được. Và nếu bạn không được xếp hạng, đó có nghĩa là bạn đang thiếu một cái gì đó. Bạn đã không làm cái gì đó, mà những người khác được xếp hạng, họ đang làm.


Tôi sẽ cho bạn thấy những điều mà plugin SEOpressor WordPress có thể thực hiện để giúp bạn xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm. Nhưng, trước khi chúng tôi tiếp tục, tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn của tôi về Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khóa, điều này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa plugin này. Plugin SEOPressor WordPress giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép bạn làm tất cả những gì quan trọng và cần thiết để tối ưu hóa On-page. Hãy cùng nghiên cứu một số tính năng:


Tính điểm cho từ khóa SEO:





Tính năng này sẽ cho phép bạn kiểm tra số điểm SEO của từ khóa mục tiêu của bạn. Điều đó có nghĩa là nó sẽ kiểm tra tất cả các bài viết có chứa từ khóa, và dựa trên đó bạn sẽ biết số điểm SEO của mình là bao nhiêu. Bạn sẽ được gợi ý những gì bạn nên làm để nâng cao số điểm SEO. Ví dụ: Thêm từ khóa trong bài viết meta, Bold. Để tìm hiểu thêm về từ khóa đọc bài viết này nhé Tầm quan trọng của từ khóa trong SEO: Hướng dẫn cho Beginner


Tính năng tốt nhất của SEOPressor Connect là, bạn chỉ cần nhấp chuột vào refresh để xem điểm SEO đã được cập nhật. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế tạo ra bản nháp WordPress, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian. Đây là một tính năng, mà hầu như tất cả các plugin On-Page SEO khác đang không có.


Kiểm tra Tối ưu hóa:





Chúng ta đều biết về hình phạt khi quá tối ưu hóa (SEO over optimization) của Google, và mọi người thường lạm dụng quá các mẹo SEO đã biết, và thường bị trừ điểm. SEOPressor cũng kiểm tra SEO over optimization. Trong trường hợp nếu bạn đã thêm quá nhiều thẻ H2, hoặc bạn sử dụng in đậm quá nhiều. Điều này là rất cần thiết, bởi vì đôi khi quá tối ưu hóa thì chúng ta lại mất đi thứ hạng tốt của một bài viết hữu ích.


Hỗ trợ Rich Snippets


Google bổ sung thêm Rich snippets năm ngoái, và tôi thông báo với bạn rằng đó là một cách thông minh để tăng CTR từ tìm kiếm của Google. SEOPressor thêm hỗ trợ cấu trúc dữ liệu, và sẽ cho phép bạn thêm xếp hạng sao vào đánh giá bài viết của bạn. Đối với các trang web kinh doanh, bạn có thể thêm nhiều chi tiết hơn, nếu nó được chấp nhận bởi tất cả các công cụ tìm kiếm lớn. Ngoài ra, nếu bạn có thêm bất kỳ plugin nào khác tương tự, với plugin SEO Pressor, bạn có thể vô hiệu hóa plugin đó.


Đa dạng từ khóa & Tính năng LSI





Đây là một trong những lý do mà tôi khuyên bạn nên dùng plugin này. Hôm nay, khi tôi đưa ra tư vấn về blog cho một trong những khách hàng của tôi, tôi đã giải thích với ông ấy về tầm quan trọng của từ khóa LSI, và ở đây tôi sẽ lặp lại bằng một cách ngắn gọn:


“Newyork là một thành phố, nó có thể là một tên thương hiệu quần áo hoặc nó có thể là tên của con chó của tôi. Bây giờ hãy tưởng tượng, bạn viết một tiêu đề “Newyork – tình yêu của tôi”?, Bạn có thể tìm ra, Newyork nào trong số 3 thứ tôi đang nói tới hay không ”


Từ khóa LSI giúp bạn tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến từ khóa chính của bạn, và bằng cách thêm vào những từ LSI, bạn sẽ giúp công cụ tìm kiếm để & xếp hạng nội dung của bạn cao hơn.


Liên kết tự động thông minh:


Nếu bạn đã đọc đánh giá của tôi về plugin SEO smart link, thì SEOPressor cũng cung cấp những tính năng tương tự. PluginAutomatic smart linking cho phép bạn thêm các từ khóa và liên kết, mà đáng ra nó là liên kết tự động. Điều này sẽ giúp giảm tỉ lệ thoát, tăng thời gian trung bình trên trang web, tiết kiệm rất nhiều thời gian và hơn nữa, nếu bạn đang sử dụng SEOpressor, bạn không cần phải mua SEO Smart link – một plugin cao cấp.


Có rất nhiều tính năng như Social SEO, video search và insertion sẽ giúp bạn cải thiện hơn nữa chất lượng của bài viết của mình.


Giá cả và đánh giá cuối cùng về SEOPressor Connect:


Đằng sau SEOPressor là Daniel Tan, người cũng tạo ra plugin WordPress phổ biến gọi SocialmediaPro. Ông là người đứng sau SEOPressor, và ông đã không ngừng cải thiện plugin này. SEOPressor V1 đã được ra đời vào năm 2010, và sáu năm qua, ông đã nâng cấp nó để làm việc tốt nhất với các thuật toán công cụ tìm kiếm hiện tại.


Điều tốt nhất là, với cập nhật miễn phí trọn đời, tất cả các khách hàng hiện tại đang được hưởng phiên bản SEOpressor mới nhất miễn phí.





SEOPressor có giá chỉ $ 9 / tháng và với một license bạn có thể sử dụng nó trên nhiều trang web WordPress. danh sách kiểm tra các plugin WordPress SEO này gồm các plugin tốt nhất và phải có cho blog WordPress của bạn.


Trong phần tiếp theo, tôi sẽ chia sẻ cách sử dụng plugin này một cách hiệu quả.


Nếu bạn thấy bài đánh giá SEOPressor này hữu ích, hãy chia sẻ nó trên Facebook và Google+. Nếu hiện tại bạn đang sử dụng SEOPressor, hãy cho tôi biết quan điểm của bạn về plugin này.


SEOPressor V5 là một trong những plugin SEO phải có trong năm 2017. Cần có một tài khoản và tất cả các thông tin chi tiết về SEO để có được thứ hạng cao hơn. Hãy tự kiểm nghiệm các tính năng này.

1 nhận xét:

  1. Giao diện web đẹp. Xem bài trang web của việt nam hiếu học nhé
    việt nam hiếu học
    việt nam hiếu học

    Cảm ơn bạn vì đã đọc đánh giá của mình

    Trả lờiXóa