Top 15 Theme WordPress tốt nhất cho các công ty SEO và Digital Agency



Ngày nay cùng với sự gia tăng của các doanh nghiệp online, digital marketing thì các công ty SEO và truyền thông xã hội cũng đang tăng lên. Các công ty này giúp quảng bá sản phẩm và dịch vụ và đồng thời giúp tăng lượng truy cập cho trang web của khách hàng. Vì vậy một theme wordpress cho công ty SEO cũng được khá nhiều người quan tâm


Ngày nay, để thu hút khách hàng tiềm năng, các Digital Agency hoặc các các nhân làm về dịch vụ SEO nên có một trang web để trưng bày các dịch vụ, các dự án đã hoàn thành và các phản ánh từ khách hàng. WordPress có rất nhiều giao diện chuyên về lĩnh vực SEO này để bạn lựa chọn.

Tuy hiện nay có rất nhiều giao diện, khiến cho bạn bối rối không biết chọn giao diện nào cho phù hợp. Nên trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu top 15 giao diện WordPress tốt nhất cho các công ty và dịch vụ SEO.
1. Total WordPress SEO & Multipurpose Theme



Total WordPress Theme là giao diện kéo và thả, đi kèm với hơn 40 demo được thiết kế đơn giản thích hợp với tất cả các lĩnh vực kinh doanh bao gồm bản giới thiệu chương trình SEO có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

The total theme đi kèm với plugin Visual Composer. Trình tạo trang này cho phép bạn tạo các trang tùy chỉnh cho các website của công ty SEO bằng cách sử dụng hơn 100 element. Bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện trang web của mình bằng công cụ Live Customizer.

Một sự lựa chọn phù hợp cho bạn muốn có theme wordpress cho công ty SEO của mình, dễ dàng tùy biến, dễ dàng sử dụng.
2. SEO Engine – SEO & Digital Marketing Agency WordPress Theme



SEO Engine là một giao diện responsive, phù hợp cho digital marketing, SEO và các công ty marketing thông qua email. Công cụ này đi kèm với 12 demo homepage bao gồm bố cục nhiều trang và bố cục một trang được thiết kế đẹp mắt.

SEO Engine đi kèm với trình cài đặt demo một lần nhấp. Với tính năng này, bạn có thể thiết lập trang web giống như demo. Giao diện này bao gồm năm tiêu đề khác nhau và 3 biến thể của thanh top. Nó cũng bao gồm hỗ trợ giao diện con, đa dạng màu sắc và các tùy chọn giao diện mạnh mẽ.
3. SEO WP – Online Marketing & Social Media Agency



Với doanh số bán hàng đạt 11.000, SEO WP là một trong những giao diện WordPress bán chạy nhất. Đây là một giao diện có load nhanh và thân thiện với thiết bị di động. Giao diện này đi kèm với các plugin cao cấp như Rankie, Live Composer và Mega Main Menu.

SEO WP đi kèm với các icon và hình ảnh cao cấp, hoàn hảo cho các công ty SEO và digital marketing. Giao diện này bao gồm các trang và mô-đun nội dung tùy chỉnh mà bạn có thể quảng bá dịch vụ của mình. Bạn cũng có thể tùy chỉnh tất cả các phần, mô-đun, phông chữ và màu sắc theo ý của bạn.
4. The SEO – Digital Marketing Agency WordPress Theme



The SEO là một giao diện WordPress tối ưu hóa SEO và có thể tùy biến hoàn toàn. Nó đi kèm với 5 thiết kế demo có thể được sử dụng để xây dựng các trang web cho các marketer, các công ty SEO, các công ty, các chuyên gia PPC và các công ty tiếp thị truyền thông xã hội.

Giao diện này hỗ trợ hơn 750 phông chữ web và màu không giới hạn, cung cấp 4 loại tiêu đề, page builder kéo & thả, hơn 125 block nội dung, menu mega, bảng giá cả. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh header, footer và thanh sidebar bằng bảng tùy chọn giao diện.
5. Optimize – SEO, Digital Marketing, Social Media Theme



Optimize là một giao diện hỗ trợ SEO và marketing có khả năng load nhanh, đi kèm với 12 demo được xây dựng sẵn giúp bạn có thể nhanh chóng xây dựng được trang web. Giao diện này tương thích với các plugin SEO như Yoast SEO, All in One SEO và Rankie.

Giao diện Optimize đi kèm với các plugin cao cấp như Revolution Slider và Visual Composer. Các plugin này có thể hữu ích trong việc tạo các trang tuyệt đẹp cho website của bạn. Giao diện này cũng đi kèm với rất nhiều shortcodes hữu ích như progress bar, pricing table, infographic elements, charts,…
6. Digital Agency – SEO / Marketing WordPress Theme



Digital Agency là một giao diện WordPress mạnh mẽ, có thể tùy chỉnh và có nhiều chức năng. Vì giao diện này được xây dựng bằng cách sử dụng Bootstrap 3 nên nó có thể đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của trang web của bạn được đáp ứng đầy đủ. Ngoài ra nó còn có thể hoạt động hoàn hảo trên tất cả các thiết bị và trình duyệt web chính.

Giao diện Digital Agency cho phép bạn tạo danh mục đầu tư bằng cách sử dụng các bố cục khác nhau. Đây là một cách tuyệt vời để giới thiệu dịch vụ đến khách hàng tiềm năng của bạn. Giao diện này cũng đi kèm với một số trang được xác định trước như trang dịch vụ và trang câu hỏi thường gặp. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng nhập các trang này, chỉnh sửa nội dung và sau đó publish.
7. Marketing Pro – SEO, Landing, Marketing WordPress



Marketing Pro là một giao diện WordPress đa chức năng và đi kèm với 9 template được thiết kế đơn giản. Các mẫu này cung cấp biểu mẫu chọn tham gia, bảng giá, nút gọi hành động, câu hỏi thường gặp, nhận xét,…. giúp thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Giống như hầu hết các giao diện khác trong bài viết này, giao diện Marketing Pro cũng đi kèm với plugin Visual Composer. Bạn có thể sử dụng trình kéo & thả này để chỉnh sửa các template hiện có hoặc tạo thiết kế trang chủ mới cho trang web của bạn. Giao diện này cũng cung cấp 6 kiểu tiêu đề và điều hướng cho phép bạn lựa chọn.
8. Seosight – SEO, Digital Marketing Agency WP Theme



Nếu bạn có dự định bán các sản phẩm SEO hoặc digital marketing thì giao diện Seosight là hoàn toàn phù hợp. Đây là một giao diện tương thích với WooCommerce và cho phép bạn tạo một cửa hàng trực tuyến một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh nội dung trang web của mình bằng trình chỉnh sửa frontend trực tiếp.

Seosight là một giao diện RTL ready- có nghĩa là bạn có thể bắt đầu trang web của mình bằng bất kỳ ngôn ngữ nào. Chủ đề này đi kèm với trình tạo biểu mẫu liên hệ giúp bạn tạo biểu mẫu liên hệ phong cách mà không cần có kiến thức về code. Bạn cũng có thể tạo các trang danh mục đầu tư tuyệt đẹp bằng cách sử dụng King Composer Builder.
9. SEO Company – Marketing & SEO WordPress Theme



SEO Company là một giao diện responsive- do đó nội dung và đồ họa mà các công ty SEO, truyền thông xã hội và digital marketing nên chú ý đến. Giao diện này bao gồm hơn 100 icon và 200 phông chữ có thể được sử dụng trong khi tạo nội dung cho trang web.

Giao diện SEO Company cung cấp pop-up thông tin giúp thu hút sự chú ý của người dùng. Ngoài ra giao diện này cũng bao gồm mega menu và bảng giá hấp dẫn. Plugin Revolution Slider được tích hợp trong giao diện này. Plugin này hỗ trợ bạn tạo các slide tuyệt vời để giới thiệu thông tin quan trọng cho khách hàng.
10. SEO Metrics – SEO & Digital Marketing WordPress Theme



SEO Metrics đi kèm với 27+ demo được thiết kế đẹp mắt giúp bạn tạo trang web mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Bạn cũng có thể chỉnh sửa các template này bằng cách sử dụng plugin Visual Composer. Và trong trường hợp bạn gặp phải bất kỳ sự cố nào, bạn có thể xem tài liệu hoặc yêu cầu nhóm hỗ trợ trợ giúp.

Giao diện SEO Metrics cho phép bạn có các kiểu blog khác nhau như class, minimal và grid. Công cụ này cũng đi kèm với 20 + layout tiêu đề cho bạn lựa chọn. Giao diện này bao gồm các template hữu ích như câu hỏi thường gặp, nghiên cứu điển hình, khách hàng, nhận xét, sản phẩm và hơn thế nữa.
11. TopSEO – SEO, Digital Marketing WordPress Theme



TopSEO là một giao diện WordPress tương thích và được mã hóa, phù hợp cho các công ty digital, SEO và truyền thông xã hội.Giao diện đi kèm với 7 demo được xây dựng sẵn và bạn có thể cài đặt chúng bằng cách sử dụng tính năng cài đặt demo bằng một cú nhấp chuột. Giao diện này cũng được tối ưu hóa tốc độ và load nhanh hơn hầu hết các giao diện khác.

Bạn muốn tùy chỉnh trang web của mình? Bạn có thể thực hiện điều đó bằng cách sử dụng Live Customizer và xem các thay đổi theo thời gian thực. Bạn cũng có thể sử dụng mega menu trên website. Điều này sẽ giúp bạn tạo nhiều cột và hiển thị nhiều nội dung trong menu điều hướng. Thật tuyệt vời phải không
12. Mr. SEO – SEO, Marketing Agency, and Social Media Theme



Mr SEO là một giao diện WordPress tuyệt vời cho các công ty SEO và digital marketing. Sản phẩm này đi kèm với một bảng quản trị mạnh mẽ và do đó, bạn có thể tạo kiểu cho trang web mà không cần bất có bất cứ kiến ​​thức lập trình nào. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tạo các trang bắt mắt bằng cách sử dụng plugin Visual Composer và Slider Revolution.

Giao diện này đi kèm với một số tiện ích hữu ích như Image Slider, Blog list, Twitter feed, Instagram feed, and Social Icon, các tính năng như trình nhập demo một lần nhấp, 6 loại tiêu đề, nút quay lại đầu trang, shortcode đa dạng, hình nền video, hỗ trợ giao diện con và hơn thế nữa.
13. Markety – SEO & Digital Marketing WordPress Theme



Markety là giao diện WordPress bắt mắt và hiện đại dành cho các công ty SEO và digital marketing. Giao diện này tương thích với WPML và WooCommerce, đi kèm với một số slider có sẵn giúp bạn hiển thị thông tin quan trọng cho khách truy cập. Giao diện Markety có hơn 6 kiểu tiêu đề khác nhau, 6 kiểu portfolio, 2 kiểu header, 4 kiểu footer và hơn 100 trang được tạo trước. Bạn cũng có thể tùy chỉnh header, footer, kiểu tiêu đề và thanh sidebar trên bất kỳ trang nào trong trang web của bạn.
14. SEO Crawler – SEO Agency WordPress Theme



SEO Crawler đã được phát triển bởi GoodLayers, một trong những nhà bán giao diện hàng đầu trên Themeforest. Giao diện đi kèm với các demo chất lượng cao và có thể được tùy chỉnh bằng GoodLayer Page Builder. Trình tạo kéo và thả này bao gồm nhiều element, giúp dễ dàng tùy chỉnh trang web.

Giao diện WordPress này đi kèm với 14 bố cục blog và cung cấp cho bạn tùy chọn bật / tắt chi tiết meta, cung cấp 19 header, 9 kiểu portfolio và 6 kiểu bố cục gallery. Bảng quản trị cung cấp cho bạn các tùy chọn tùy chỉnh khác nhau .
15. SeoPlan & Digital Marketing Agency WordPress Theme



SeoPlan là một giao diện WordPress được tối ưu hóa SEO và tốc độ cho các công ty digital marketing, cung cấp tính năng cài đặt demo một cú nhấp chuột và các tùy chọn mạnh mẽ. Công cụ này đi kèm với 23 trang được xây dựng sẵn như dịch vụ, hỏi đáp, nhóm, thành viên nhóm duy nhất, nghiên cứu,…

Giao diện SeoPlan có các tùy chọn bố cục, các tính năng như 700 phông chữ của Google, phối màu không giới hạn và tương thích với Visual Composer, Slider Revolution và SeoPlan PSD.
Kết luận

Trong bài viết này bọn mình đã giới thiệu các theme wordpress cho công ty SEO tốt nhất. Đây là những giao diện hoàn hảo để bạn có thể bắt đầu xây dựng trang web cho doanh nghiệp. Hãy xem các tính năng nổi bật của từng giao diện để lựa chọn cho mình một giao diện phù hợp nhất nhé.

Bạn thích giao diện WordPress nào nhất? Hoặc bạn có đề xuất cho một giao diện tuyệt vời nào khác không? Hãy để lại comment ở bên dưới để bọn mình được biết nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét